5 LÝ DO BẠN NÊN MUA LƯƠNG KHÔ TRUNG QUỐC

Leave a Comment
5 lý do bạn nên chọn lựa lương khô Trung Quốc là món ăn lý tưởng 

Làm lương thực dự trữ tại nhà, tại văn phòng, tại xưởng, cơ quan làm việc: công việc đêm khuya đói bụng, ban ngày bận bịu không kịp nấu hay mua đồ ăn ngoài,... Rất tiện dụng mà bảo quản dễ dàng.
Làm lương thực đem đi phượt, đi du lịch, picnic,.... thì quá tiện luôn. Không cần vác theo bếp ga du lịch, hay than nướng, vỉ nướng gì nữa cả.
Dùng ăn lót dạ cho những bạn tập GYM: không chướng bụng, không nặng bụng mà cơ thể vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng.
Làm quà biếu cho người già, người thân: Thùng lương khô trông rất sang chảnh. Chất lượng thì tốt. Giá trị thì tương đối phù hợp làm quà. Ăn thì ngon. Kể cả ăn xong rồi, thì lấy cái thùng đem đi đựng đồ khô cũng được. Người nhận quà sẽ rất thích đấy ạ.
Hạn sử dụng dài, thoải mái mua cả thùng để ăn dần. Do được đóng gói rất kín: Hút chân không, bọc nilon kín và trong suốt cho từng thanh ở bên trong.Lương khô quân đội có hạn sử dụng khoảng 2-4 năm. Lương khôMini có thời hạn sử dụng 01 năm (Ngày in trên bao bì là ngày sản xuất).

LƯƠNG KHÔ TRUNG QUỐC CÓ ĐỘC HẠI KHÔNG????

- Mình xin trả lời là: Hàng nội địa Trung Quốc thì không thể chê được chất lượng của nó đâu ạ. Công nghiệp chế biến bên nó phát triển nên chất lượng hàng hóa tốt lắm. Bởi vậy mà lương khô này cũng rất đảm bảo. Hàm lượng dinh dưỡng thì cao. Ăn thì thơm ngon, mà không bị dính răng hay là bị cứng như lương khô Bay của Việt Nam.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA HÀNG CỦA LƯƠNG KHÔ CAO CẤP????

- Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, nếu không tinh ý thì sẽ không thể nhận ra được. Và tất nhiên, giá của nó rẻ hơn rất nhiều.
- Shop cam kết bán hàng chuẩn, chất lượng, giá cả cạnh tranh. LƯƠNG KHÔ luôn khuyến khích khách hàng qua ăn thử để cảm nhận, lựa chọn loại mình thích nhất. Sản phẩm ngon được mọi người tin dùng và yêu thích là động lực giúp LƯƠNG KHÔ SHOP trụ vững trên thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt này bao năm qua.
CHI TIẾT CÁC MẶT HÀNG LƯƠNG KHÔ TRUNG QUỐC:


LƯƠNG KHÔ MINI
Đây là loại lương khô được khá nhiều người ưa chuộng. 1 phong bé xíu cỡ 2*3cm. 1kg được khoảng 65-70 cái. Nhỏ nhưng có võ các bạn nhé, ăn khoảng 2 cái lượng kalo ngang 1 bát mì tôm đấy😊. Vị rất thơm ngon và cực kỳ tiện dụng. Có 2 dòng mini là: Mini ngọt và mini mặn
  • Màu đen: Vị cacao-mè đen
  • Màu nâu: Vị cacao truyền thống
  • Màu đỏ: Vị cacao-lạc








Lương khô 90 Trung Quốc

  • Các chất dinh dưỡng trong 100g: Calo: 2067kj, Protein: 7.7g, Chất béo: 24.4g, ...
  • Hạn sử dụng: 12 tháng (ngày sản xuất in trên bao bì)
  • Giá bán : 150k/1.kg
  • Địa chỉ sô 93 ngõ 94 Kiến Hưng, Hà Đông ( Đối diện viện K Tân Triều)
Liên hệ hotline để đặt hàng : 0984.830.678

0 nhận xét:

Đăng nhận xét